Tin tức / Giao lưu cùng chuyên gia chủ đề "Bảo vệ trẻ trước mùa dịch thủy đậu"

Giao lưu cùng chuyên gia chủ đề "Bảo vệ trẻ trước mùa dịch thủy đậu"

03:17 07/07/2016

Vào ngày 12-18/04/2016 Nhãn hàng GINKID phối hợp cùng Chuyên gia tư vấn: BS CK2. ThS. Nguyễn Hồng Hà – Thầy Thuốc Ưu Tú, Nguyên PGĐ BV Nhiệt đới TW, Phó Chủ tịch Hội Truyền nhiễm Việt Nam. trả lời các cầu hỏi liên quan đến " Bảo vệ trẻ trước mùa dịch thủy đậu"

ĐẶT CÂU HỎI CÙNG CHUYÊN GIA NHI ĐẦU NGÀNH Chủ đề: HỎI ĐÁP - “BẢO VỆ TRẺ TRƯỚC MÙA DỊCH THUỶ ĐẬU”
Chuyên gia tư vấn: BS CK2. ThS. Nguyễn Hồng Hà – Thầy Thuốc Ưu Tú, Nguyên PGĐ BV Nhiệt đới TW, Phó Chủ tịch Hội Truyền nhiễm Việt Nam.

Mọi thắc mắc của Mẹ liên quan đến dịch Thủy đậu đều sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia đầu ngành! Cơ hội nhận tư vấn từ chuyên gia không phải lúc nào cũng có, các mẹ đặt câu hỏi tại đây nhé! 

Thời gian nhận câu hỏi: 12-18/04/2016

Cách thức gửi câu hỏi: Các Mẹ có thể gửi câu hỏi và thắc mắc của mình bằng cách comment trực tiếp trong post dưới đây, hoặc gửi tin nhắn vào hòm inbox của Facebook để Chuyên gia trả lời nhé.

------

Bệnh Thuỷ Đậu là căn bệnh rất phổ biến ở trẻ em - là đối tượng nhạy cảm và dễ bị tấn công bởi căn bệnh này do sức đề kháng yếu và thường xảy ra vào thời điểm giao mùa từ tháng 3 đến tháng 5 trong hàng năm, đặc biệt là ở các quốc gia có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Bệnh Thuỷ Đậu tuy là một căn bệnh phổ biến và đã có phác đồ điều trị rõ ràng, nhưng lại rất dễ gây các biến chứng nguy hiểm như: Viêm phổi, viêm màng não, suy tim,…. nếu không được xử lý đúng cách, đặc biệt là với các mụn nước. Đây là một căn bệnh do siêu vi Varicella Zoster Virus (VZV) gây nên và có khả năng lây nhiễm rất cao, người thường chỉ cần tiếp xúc với người bệnh như khi nói chuyện, tiếp xúc qua da với đồ dùng quần áo, chăn chiếu của người bị bệnh,….đã có nguy cơ nhiễm bệnh.

Chính vì vậy, giúp bố mẹ có thêm kiến thức trong việc phòng và chăm sóc trẻ trong mùa dịch thuỷ đậu, nhãn hàng Ginkid tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến “BẢO VỆ TRẺ TRƯỚC MÙA DỊCH THỦY ĐẬU”, với sự tư vấn và hỗ trợ chuyên môn từ Chuyên gia BS CK2. ThS. Nguyễn Hồng Hà – Thầy Thuốc Ưu Tú, Nguyên PGĐ BV Nhiệt đới TW, Phó Chủ tịch Hội Truyền nhiễm Việt Nam, sẵn sàng hỗ trợ mọi câu hỏi liên quan tới chủ đề này.

Hi vọng rằng hoạt động này sẽ góp một phần đáng kể trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ của trẻ trước các dịch bệnh nguy hiểm, cũng như từng bước nâng cao kiến thức của các bậc phụ huynh về các bệnh lâm sàng ở trẻ em hiện nay. 

#Ginkid #Ginkid_Chamconkhoahoc